Huyện Bắc Tân Uyên: Tuyên dương 35 chi trưởng, tổ trưởng phụ nữ

Cập nhật: 16-10-2014 | 11:04:11

(BDO) Sáng 16-10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 4 năm Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10.

Các chi trưởng, tổ trưởng giỏi nhận giấy khen của UBND huyện.

Buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống 84 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Phát huy truyền thống đó, thời gian qua, Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên đã không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động thông qua các phong trào thi đua yêu nước, với nhiều hình thức phong phú hướng về cơ sở.

Bên cạnh đó, các cơ sở hội còn thực hiện nhiều phần việc làm theo Bác như: hủ gạo tình thương giúp hội viên phụ nữ nghèo, nuôi heo đất, chắp cánh ước mơ cho học sinh nghèo, giúp nhau giảm nghèo bền vững, thực hành tiết kiệm…

Đến nay, trên địa bàn huyện đã có 36 câu lạc bộ (CLB) được thành lập như: CLB Gia đình hạnh phúc, Ngôi nhà xanh, Gia đình là điểm tựa…

Tại buổi họp mặt, Hội LHPN huyện đã trao tặng 42 phần quà cho cán bộ hội đương nhiệm và cán bộ hội qua các thời kỳ; UBND huyện trao giấy khen cho 35 chi trưởng, tổ trưởng giỏi đã có thành tích xuất sắc trong phong trào hội phụ nữ ở địa phương.

K.Tuyến


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên