Huyện Bàu Bàng: Chú trọng công tác quản lý quy hoạch - xây dựng

Cập nhật: 30-08-2021 | 07:25:36

 Theo UBND huyện Bàu Bàng, tính đến ngày 10-8, giá trị giải ngân đầu tư xây dựng cơ bản của huyện gần 152 tỷ đồng, đạt 26,69% kế hoạch. Ước giá trị cấp phát đến ngày 31-8 là 165 tỷ đồng, đạt 29,06% kế hoạch.

Trong công tác đền bù giải phóng mặt bằng, đối với dự án đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng, huyện đã phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ và tái định cư đối với 85 trường hợp. Đối với dự án Khu công nghiệp Bàu Bàng mở rộng, huyện đã ban hành 416 thông báo thu hồi đất. Trong công tác quản lý quy hoạch - xây dựng, huyện đã trình Sở Tài nguyên và Môi trường thẩm định Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 và Kế hoạch sử dụng đất năm 2021. Trong những tháng cuối năm, huyện tập trung đẩy nhanh tiến độ và bảo đảm chất lượng các công trình, sớm đưa vào sử dụng, góp phần thu hút đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

PHƯƠNG AN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên