Huyện Bàu Bàng: Chuẩn bị khởi tranh 2 giải bóng đá

Cập nhật: 03-09-2016 | 08:16:19

Sáng 1-9, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao huyện Bàu Bàng tổ chức họp trưởng đoàn và bốc thăm Giải bóng đá huyện Bàu Bàng năm 2016 và Giải bóng đá mini cán bộ công nhân viên chức huyện Bàu Bàng năm 2016.

Giải bóng đá huyện đá sân lớn 11 người với 10 đội tham dự đến từ các xã, công ty trong huyện. Các đội chia thành 2 bảng, lấy nhất, nhì mỗi bảng vào tranh bán kết. Giải bóng đá mini cán bộ viên chức, công chức có 13 đội đến từ các ban ngành, đoàn thể trong huyện và các xã; chia thành 4 bảng, mỗi bảng lấy 2 đội vào tứ kết.

2 giải thi đấu này sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 11-9. Giải nhằm chào mừng Quốc khánh 2-9, đồng thời tạo sân chơi vui, bổ ích cho cán bộ công nhân viên chức, người dân, công nhân lao động qua đó thắt chặt tình đoàn kết lẫn nhau.

THIÊN LÝ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên