Huyện Bàu Bàng: Gần 1,6 tỷ đồng hỗ trợ người dân bị tác động bởi Covid-19

Cập nhật: 31-07-2021 | 08:57:24

(BDO) Đến nay, huyện Bàu Bàng đã trao hỗ trợ cho gười lao động không có giao kết hợp đồng lao động và một số đối tượng khác nhận tiền hỗ trợ bị tác động bởi Covid-19 trên địa bàn huyện được 4 đợt, với tổng số tiền gần 1,6 tỷ đồng. 

Cụ thể, đợt 1 huyện trao hỗ trợ cho 622 người trên địa bàn các xã Cây Trường II, Hưng Hoà, Trừ Văn Thố và thị trấn Lai Uyên; trong đó có 102 người bán vé số và 520 người bán hàng rong, bán cà phê, buôn bán nhỏ lẻ không có địa điểm cố định, với tổng số tiền trên 920 triệu đồng. Đợt 2, huyện trao hỗ trợ cho 98 người trên địa bàn xã Lai Hưng, xã Long Nguyên, thị trấn Lai Uyên; trong đó có 71 người bán vé số và 27 người bán hàng rong, bán cà phê, buôn bán nhỏ lẻ không có địa điểm cố định, với tổng số tiền trên 145 triệu đồng. 

Đợt 3, huyện trao hỗ trợ cho 67 người trên địa bàn xã Tân Hưng, xã Long Nguyên và thị trấn Lai Uyên; trong đó có 6 người bán vé số và 61 người bán hàng rong, bán cà phê, buôn bán nhỏ lẻ không có địa điểm cố định, với tổng số tiền trên 100 triệu đồng. Đợt 4, huyện trao hỗ trợ cho 279 người trên địa bàn xã Cây Trường II và xã Long Nguyên; trong đó có 3 người bán vé số và 276 người bán hàng rong, bán cà phê, buôn bán nhỏ lẻ không có địa điểm cố định, với tổng số tiền là gần 420 triệu đồng.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên