Huyện Bàu Bàng: Hoàn thành cách ly 646 người Việt Nam từ nước ngoài về

Cập nhật: 04-09-2020 | 08:58:38

 Thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh, vừa qua Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Bàu Bàng đã hoàn thành tiếp nhận cách ly 2 đợt công dân Việt Nam từ nước ngoài về nước với tổng số 646 người. Các công dân trở về trong 2 đợt này chủ yếu là kiều bào, lao động đã hết hạn hợp đồng, du học sinh từ Sydney, Canada về.

Trong quá trình cách ly, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Bàu Bàng đã tổ chức cách ly chu đáo, an toàn cho các công dân. Các đơn vị như: Trung tâm y tế huyện, Ban Chỉ huy Quân sự và Công an huyện là những lực lượng nòng cốt, trực chiến ở khu cách ly trong suốt 14 ngày. Trước đó, Ban điều hành khu cách ly cũng phân công nhiệm vụ cho các thành viên, phân chia kíp trực thực hiện nhiệm vụ 24/7, đảm bảo đủ nhân sự trong công tác y tế, sức khỏe và đảm bảo an ninh trật tự.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên