Huyện Bàu Bàng: Phạt hành chính 1 trường hợp không đeo khẩu trang

Cập nhật: 28-05-2021 | 13:52:55

(BDO) Sáng 28-5, Đoàn kiểm tra liên ngành huyện Bàu Bàng đã có buổi kiểm tra việc đeo khẩu trang và khai báo y tế để phòng chống dịch Covid-19 của người dân trên địa bàn xã Cây Trường II.


Đoàn kiểm tra, giám sát tại khu vực xung quanh chợ ở xã Cây Trường II

Theo đó, đoàn đã kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy định trong công tác phòng, chống dịch Covid -19 tại các điểm như UBND xã, Trạm Y tế xã, một số cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, khu vực trong chợ. Trong đó, đoàn chú trọng kiểm tra việc thực hiện bắt buộc đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà và thực hiện nghiêm yêu cầu “5K” của Bộ Y tế.

Theo Đoàn kiểm tra liên ngành huyện, qua giám sát cho thấy công tác phòng, chống dịch Covid-19 đã được xã Cây Trường II, các đơn vị tích cực triển khai; cán bộ, nhân viên đều được trang bị đầy đủ kiến thức thực hiện “5K” trong phòng, chống dịch Covid -19. Tuy nhiên, vẫn còn một bộ phận người dân còn lơ là với tình hình dịch bệnh, chưa chấp hành nghiêm túc quy định đeo khẩu trang phòng, chống dịch. Đoàn đã lập biên bản phạt hành chính đối với 1 trường hợp và nhắc nhở 32 trường hợp không đeo khẩu trang.

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên