Huyện Bàu Bàng tạm ngừng hoạt động bưu điện và dịch vụ công chứng

Cập nhật: 07-07-2021 | 18:28:32

(BDO) Ngày 7-7, UBND huyện Bàu Bàng (Bình Dương) đã phát đi công văn hỏa tốc đề nghị toàn bộ hệ thống bưu điện và phòng công chứng trên địa bàn huyện tạm ngừng hoạt động. Thời gian có hiệu lực của quyết định này bắt đầu từ ngày 7-7 đến khi có thông báo mới.

Lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện chia sẻ, động viên người lao động tại một công ty trên địa bàn

Quyết định trên được đưa ra trong bối cảnh địa phương ghi nhận có tình trạng nhiều người chen lấn, tụ tập ở các trung tâm bưu chính, văn phòng công chứng. Điều này dẫn đến nguy cơ lây lan, bùng phát dịch bệnh trong cộng đồng dân cư nếu xuất hiện các trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2.

Ông Võ Thành Giàu, Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng, cho biết địa phương buộc phải ra quyết định trên để chủ động phòng ngừa nguy cơ lây lan dịch bệnh. Ông cũng nhắn nhủ tới các tổ chức, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn huyện chung tay cùng địa phương phòng, chống dịch. Trong đó, việc thực hiện nghiêm túc khuyến cáo 5K của Bộ Y tế được xem là điều cần thiết phải làm lúc này.

Tin, ảnh: Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên