Huyện Bàu Bàng: Tăng cường bảo đảm an toàn thực phẩm

Cập nhật: 20-04-2021 | 08:12:41

 Xác định an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) là vấn đề được xã hội quan tâm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, thời gian qua, huyện Bàu Bàng đã có nhiều cố gắng trong quản lý, bảo đảm ATVSTP.

Để kịp thời phát hiện, xử lý các trường hợp vi phạm, bảo vệ quyền lợi, sức khỏe người tiêu dùng, Ban Chỉ đạo liên ngành ATVSTP huyện và các xã, thị trấn chủ động xây dựng kế hoạch, tăng cường kiểm tra công tác bảo đảm ATVSTP tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống, thức ăn đường phố.

Nội dung kiểm tra tập trung vào việc thực hiện các quy định pháp luật về bảo đảm ATVSTP; giấy chứng nhận đủ điều kiện ATVSTP; giấy cam kết sản xuất thực phẩm an toàn; giấy chứng nhận sức khỏe, xác nhận kiến thức ATVSTP của chủ cơ sở và người lao động trực tiếp sản xuất, kinh doanh; các điều kiện bảo đảm ATVSTP...

HOÀNG LINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên