Huyện Bàu Bàng: Thêm dự án nhà ở dành cho người có thu nhập thấp

Cập nhật: 07-01-2018 | 15:49:47

(BDO) Ngày 7-1, huyện Bàu Bàng đã công bố dự án Huỳnh Gia Residence dành cho người có thu nhập thấp, do Công ty TNHH xây dựng và đầu tư bất động sản Huỳnh Gia Phát-đơn vị thành viên của Công ty TNHH MTV xây dựng và đầu tư bất động sản Nam Thái Bình Dương làm chủ đầu tư. Dự án có diện tích qui hoạch hơn 8 ha, với qui mô gần 400 căn nhà phố, tọa lạc tại trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng. Ưu thế vượt trội của dự án chính là các dịch vụ, tiện ích kèm theo.

 Ông Huỳnh Văn Bình, Giám đốc công ty Huỳnh Gia Phát trao giải nhất cho khách hàng

Để tạo thuận lợi hơn cho khách hàng trong việc tiếp cận dự án, chủ đầu tư đã đưa ra mức giá chỉ từ 660 triệu đồng/ căn nhà phố có diện tích 100m2. Ngoài ra, đơn vị còn hợp tác với các ngân hàng để hỗ trợ khách hàng vay tiền mua nhà, thời gian kéo dài 15 năm. Nhân dip mở bán giai đoạn 1, công ty Huỳnh Gia Phát tổ chức chương trình khuyến mãi, cùng chương trình rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị đến hơn 300 triệu đồng.

  Những khách hàng giao dịch thành công được nhận quà từ phía công ty Huỳnh Gia Phát

Tại lễ công bố, ông Lê Khắc Tri, Chủ tịch UBND huyện đã phát biểu, Bàu Bàng đang trong quá trình công nghiệp hóa- đô thị hóa mạnh mẽ, nhu cầu sở hữu nhà ở của người dân, đặc biệt là người thu nhập thấp cũng không ngừng tăng cao. Đến năm 2020 dân số Bàu Bàng khoảng 150.000 dân, rất cần những khu dân cư như trên. Riêng với dự án này, ngoài giúp người có thu nhập thấp ổn định chỗ ở lâu dài, chủ đầu tư còn dành trên 40 căn hộ bán với giá ưu đãi để cán bộ công chức của huyện có nơi ở gần với nơi làm việc.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên