Huyện Bàu Bàng: Tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ III (mở rộng)

Cập nhật: 09-10-2015 | 15:17:06

(BDO) Sáng 9-10, huyện Bàu Bàng tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần III, khóa XI (mở rộng).

Hội nghị đã thông qua báo cáo công tác xây dựng Đảng, MTTQ, các đoàn thể quý III-2015 và báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh 9 tháng năm 2015. Theo đó, công tác xây dựng Đảng, mặt trận và các đoàn thể có những chuyển biến về chất lượng, tư tưởng, dư luận xã hội được nắm bắt tốt, giúp cấp ủy Đảng có những định hướng kịp thời, hiệu quả; công tác tổ chức, cán bộ được thực hiện chặt chẽ, đúng quy trình, quy định…

Về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, trong 9 tháng qua, UBND huyện đã chỉ đạo điều hành các ngành, địa phương thực hiện đạt kết quả cao các chỉ tiêu, kế hoạch được giao, đặc biệt là các chỉ tiêu về thu ngân sách, giải ngân vốn đầu tư xây dựng cơ bản. Giá trị sản xuất công nghiệp thực hiện gần 7.700 tỷ đồng, đạt 102% chỉ tiêu đề ra. Tổng thu ngân sách trên 462 tỷ đồng, đạt gần 82% kế hoạch UBND tỉnh và HĐND huyện giao; tổng chi ngân sách gần 339 tỷ đồng, đạt 67% kế hoạch UBND tỉnh và 64% dự toán HĐND huyện giao. Huyện cũng thu hút được 35 dự án đầu tư trong nước với tổng số vốn gần 45 tỷ đồng và 3 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn gần 297 USD.  

Hội nghị đã thảo luận, đưa ra phương hướng nhiệm vụ của 3 tháng cuối năm. Trong đó, tiếp tục tạo điều kiện, môi trường thông thoáng, thuận lợi để mời gọi đầu tư vào địa bàn; đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình xây dựng kết cấu hạ tầng; phấn đấu tổng thu ngân sách đạt kết hoạch UBND tỉnh và HĐND huyện giao.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên