Huyện Bàu Bàng: Triển khai kế hoạch tổ chức xây dựng và hoạt động của lực lượng Quân báo - Trinh sát

Cập nhật: 22-08-2015 | 09:30:49

Ngày 20-8, huyện Bàu Bàng đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức xây dựng và hoạt động của lực lượng Quân báo - Trinh sát (QB-TS) giai đoạn 2015 và những năm tiếp theo.

Theo Quy chế tổ chức xây dựng và hoạt động của lực lượng QB-TS Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bàu Bàng gồm có 7 chương, 26 điều, quy định rõ trách nhiệm lãnh đạo, chỉ huy, chỉ đạo, quản lý, thực hiện nhiệm vụ tổ chức xây dựng và hoạt động của lực lượng QB-TS. Lộ trình thực hiện được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, hoàn chỉnh và tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch xây dựng và hoạt động của lực lượng QB-TS huyện; xây dựng quy chế và kiện toàn lực lượng từ huyện đến xã và hệ cơ sở; thành lập Ban chỉ đạo… Giai đoạn 2, từ nay đến cuối năm 2015 xây dựng các lực lượng QB-TS địa phương đủ về số lượng tổ chức biên chế, chất lượng chính trị và giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; 100% cán bộ phụ trách QB-TS trong toàn huyện được tập huấn nghiệp vụ QB-TS do cấp trên tổ chức.

 HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên