Huyện Bàu Bàng: Truyền thông Tháng hành động quốc gia về dân số

Cập nhật: 14-12-2020 | 08:08:42

 Hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về dân số và Ngày Dân số Việt Nam 26-12, Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng lên kế hoạch truyền thông hưởng ứng đồng bộ từ huyện đến cơ sở.

Năm nay, Tháng hành động với chủ đề “Nâng cao chất lượng dân số để góp phần phát triển đất nước nhanh, bền vững”, nội dung tuyên truyền tập trung vào đổi mới về công tác dân số và phát triển theo tinh thần Nghị quyết số 21-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII và Nghị quyết số 137/NQ-CP của Chính phủ về công tác dân số trong tình hình mới; chiến lược dân số Việt Nam đến năm 2030. Đặc biệt, huyện Bàu Bàng còn đẩy mạnh tuyên truyền về các kết quả đã đạt được và những khó khăn, thách thức trong công tác dân số thời gian qua; từ đó cụ thể hóa các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về dân số và Ngày Dân số Việt Nam với các hoạt động như: Viết tin bài phát thanh, treo băng rôn khẩu hiệu, làm mới pano, ghi hình phóng sự cộng tác viên nhiệt tình trong công tác dân số, tổ chức các hoạt động truyền thông như: Nói chuyện chuyên đề, sinh hoạt ngoại khóa, tư vấn truyền thông lồng ghép cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản…

Thời gian thực hiện hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về dân số và Ngày Dân số Việt Nam diễn ra từ ngày 1 đến 31-12.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên