Huyện Bàu Bàng: Xây dựng 4 đội năng khiếu

Cập nhật: 20-04-2019 | 07:21:48

 Đến nay, huyện Bàu Bàng đã xây dựng được 4 đội năng khiếu gồm văn nghệ, văn nghệ thiếu nhi, nhóm kịch, câu lạc bộ thơ ca (thuộc Hội Dưỡng sinh huyện) để phục vụ cho các hoạt động: Hội nghị, đại hội, lễ khánh thành, họp mặt... và tham gia các hội thi cấp tỉnh.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế cần thiết phải có sân chơi giải trí lành mạnh cho người dân lao động nên hàng tháng huyện Bàu Bàng còn chỉ đạo Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện tổ chức chương trình văn nghệ phục vụ cho công nhân lao động và nhân dân. Qua 5 năm đi vào hoạt động, Bàu Bàng đã tổ chức trên 100 chương trình văn nghệ phục vụ công nhân định kỳ hàng tháng và chương trình văn nghệ phục vụ hội nghị, tổng kết các ngành và họp mặt ngày lễ lớn của huyện; tổ chức 40 hội thi hội diễn văn nghệ cấp huyện; 12 buổi giao lưu văn nghệ với các đơn vị trong và ngoài tỉnh; tham dự 17 hội thi cấp tỉnh.

Kết quả, huyện Bàu Bàng đạt 55 giải thưởng; trong đó 7 giải nhất, 8 giải nhì, 10 giải ba, 23 giải khuyến khích và 7 giải phong trào tiêu biểu...

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên