Huyện Dầu Tiếng: Công tác dân vận đạt nhiều kết quả tích cực

Cập nhật: 18-12-2018 | 15:17:17

(BDO) Sáng 18-12, huyện Dầu Tiếng tổ chức tổng kết công tác dân vận năm 2018 và sơ kết 3 năm thực hiện kế hoạch phối hợp giữa Ban Dân vận Huyện ủy với Ban Chỉ huy Quân sự huyện giai đoạn 2016-2020.

Theo đánh giá của Ban Dân vận Huyện ủy, trong năm 2018, Ban Dân vận Huyện ủy cùng Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức đoàn thể và khối dân vận cơ sở đã tổ chức tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, công chức và quần chúng nhân dân về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Các cơ quan Nhà nước từ huyện đến xã, thị trấn đã tăng cường triển khai thực hiện công tác dân vận chính quyền; công tác phối hợp giữa lực lượng vũ trang cùng các ngành với Ban Dân vận Huyện ủy, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị- xã hội trên địa bàn huyện trong công tác dân vận được triển khai đạt kết quả tốt, góp phần thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

Qua 3 năm thực hiện kế hoạch phối hợp giữa Ban Dân vận Huyện ủy với Ban Chỉ huy Quân sự huyện giai đoạn 2016-2020 đã tạo được sự chuyển biến tích cực về nhận thức, ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên và nhân dân về công tác dân vận trong tình hình mới. Công tác tuyên truyền, vận động được thực hiện tốt tạo được sự đồng thuận của nhân dân trong tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên