Huyện Dầu Tiếng: Đã giải ngân hơn 60 tỷ đồng vốn đầu tư xây dựng cơ bản

Cập nhật: 12-05-2020 | 07:49:09

 UBND huyện Dầu Tiếng cho biết, trong tháng 4-2020, huyện đã giải ngân vốn đầu tư xây dựng cơ bản 36,7 tỷ đồng, lũy kế đến nay đã giải ngân hơn 60 tỷ đồng, đạt 18,85% so với kế hoạch năm. Trong tháng 4, huyện đã tập trung giám sát, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình nhằm bảo đảm tiến độ và chất lượng.

Bên cạnh đó, đã vận động các hộ dân nhận tiền bồi thường và bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư thi công các công trình; đồng thời tổ chức chi trả tiền bồi thường 4 công trình với tổng số tiền gần 2,4 tỷ đồng/16 hồ sơ. Trong thời gian tới, huyện Dầu Tiếng tiếp tục giải quyết khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng, vận động các hộ dân nhận tiền bồi thường và hoàn thiện thủ tục bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư thi công các công trình theo kế hoạch đề ra. Thông qua kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025 (vòng 2).

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên