Huyện Dầu Tiếng đã vận động được 1,8 tỉ đồng cho công tác phòng, chống dịch

Cập nhật: 12-07-2021 | 16:57:18

(BDO) Chiều 12-7, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Dầu Tiếng cho biết, qua đợt vận động từ đầu tháng 7-2021 đến nay, MTTQ huyện cùng khối đoàn thể và hệ thống MTTQ các xã, thị trấn đã vận động được tổng cộng 1,8 tỉ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.


Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Dầu Tiếng trao hàng hóa, trang thiết bị cho Ban Chỉ huy Quân sự huyện, đơn vị chăm lo công tác hậu cần các khu cách ly tập trung

Trong số này, công ty Công ty cổ phần Cherm Group (có trụ sở đóng ở xã Minh Hòa) ủng hộ các trang thiết bị y tế trị giá 1 tỷ đồng và Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng ủng hộ 100 triệu đồng để mua máy khử khuẩn. Số còn lại là tiền mặt và hàng hóa được quyên tặng từ các tổ chức, doanh nghiệp, người dân trên địa bàn huyện.

Trước đó, để huy động các nguồn lực chung tay ứng phó và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Dầu Tiếng đã có thư kêu gọi các tổ chức, cá nhân, cộng đồng doanh nghiệp đóng góp tiền bạc, vật chất để trao tới tay người  dân trong khu cách ly tập trung, khu vực bị phong tỏa.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên