Huyện Dầu Tiếng: Dừng bắn pháo hoa và các hoạt động tập trung đông người

Cập nhật: 03-02-2021 | 19:11:48

(BDO) Ngày 3-2, UBND huyện Dầu Tiếng đã ban hành văn bản thông báo về việc tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Theo đó, các cơ quan, đơn vị và UBND các xã, thị trấn trên địa bàn thực hiện nghiêm các biện pháp chủ động phòng ngừa, ứng phó với diễn biến phức tạp của dịch bệnh đang diễn ra.

Ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng cho biết, chung tay với tỉnh và cả nước trong việc phòng chống dịch bệnh, huyện đã quyết định dừng việc bắn pháo hoa và các hoạt động văn hóa, văn nghệ đêm giao thừa; đồng thời di dời địa điểm tổ chức Hội Hoa Xuân từ khu vực trước trụ sở Huyện ủy, UBND huyện tới khu vực Tượng đài Chiến Thắng. Ngoài ra, tăng cường công tác quản lý, xử lý nghiêm các trường hợp tập trung đông người tại các điểm vui chơi, giải trí, các tụ điểm công cộng trên địa bàn huyện, đặc biệt là khu vực bán đảo Tha La thuộc địa bàn xã Định Thành.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên