Huyện Dầu Tiếng: Gần 100 trường hợp bị xử lý sau 10 ngày thực hiện tổng kiểm tra

Cập nhật: 03-06-2020 | 03:55:05

 Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Dầu Tiếng, cho biết sau 10 ngày tổ chức ra quân thực hiện cao điểm tổng kiểm tra phương tiện đường bộ, lực lượng tuần tra đã phát hiện và xử lý 92 trường hợp vi phạm về trật tự an toàn giao thông trên toàn địa bàn. Trong đó số vụ vi phạm về mũ bảo hiểm là 20 trường hợp, 10 trường hợp không có giấy phép lái xe hoặc đăng ký xe. Vi phạm về nồng độ cồn có xảy ra nhưng với tỷ lệ không cao, với 6 trường hợp.... Còn lại gần 40 trường hợp là các vi phạm khác.

 Công an huyện Dầu Tiếng lập chốt xử lý vi phạm trong đợt tổng kiểm tra phương tiện giao thông trên địa bàn. Ảnh: HỒNG NGA

Bên cạnh việc tiến hành xử phạt tiền lên đến 180 triệu đồng, lực lượng chức năng đã tạm giữ 22 phương tiện và tước 12 giấy phép lái xe đối với người điều khiển phương tiện.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên