Huyện Dầu Tiếng: Hai học sinh bị đuối nước

Cập nhật: 13-09-2018 | 08:59:01

Công an (CA) huyện Dầu Tiếng cho biết lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã vớt được thi thể của 2 em học sinh bị đuối nước trên sông Sài Gòn, đoạn qua ấp Bến Tranh, xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng.

Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 10-9, sau giờ tan học, em Nguyễn Chí Q. (SN 2004), Trần Thanh B. (SN 2006) cùng 3 em học sinh khác học tại trường TH cơ sở Thanh An xuống sông Sài Gòn, đoạn qua ấp Bến Tranh, xã Thanh An để tắm sông. Không may trong lúc tắm, em Nguyễn Chí Q. và Trần Thanh B. bị đuối nước. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương phối hợp với lực lượng cứu nạn cứu hộ của huyện Dầu Tiếng đã nhanh chóng đến hiện trường để triển khai công tác cán bộ. Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến 22 giờ ngày 10-9, lực lượng chức năng đã vớt được xác của hai em học sinh.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên