Huyện Dầu Tiếng: Họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam

Cập nhật: 17-11-2020 | 17:15:55

(BDO) Sáng 16-11, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) huyện Dầu Tiếng tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18.11.1930-18.11.2020). Đến dự có đại diện Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Dương, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện.


Bà Trần Kim Lan, Phó Chủ tịch MTTQVN tỉnh trao Kỷ niệm chương vì Sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc cho các cá nhân

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam. Trải qua 90 năm thành lập và phát triển, với nhiều tên gọi khác nhau, Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam, nay  là Mặt trận tổ quốc Việt Nam, luôn là nơi khơi dậy và phát huy lòng yêu nước của người Việt Nam; tập hợp và tăng cường sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc để giành độc lập, tự do cho Tổ quốc và  xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân. 

Phát huy truyền thống vẻ vang đó, trong năm qua, Mặt trận các cấp trên địa bàn huyện Dầu Tiếng đã thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước do Mặt trận phát động. Cụ thể như cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”. Đồng thời, phối hợp các ban ngành thực hiện tốt công tác từ thiện xã hội, giúp đỡ cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Dịp này, Ủy ban Trung ương MTTQVN trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc” cho 3 cá nhân; Ủy ban MTTQVN tỉnh trao tặng bằng khen cho 3 tập thể và 9 cá nhân có thành tích “Trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020”; UBND huyện và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tặng giấy khen và tuyên dương 37 tập thể, 45 cá nhân có thành tích trong thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp; cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “ủng hộ đồng bào thiên tai, bão, lũ ở miền Trung”.

DANH QUANG – DUY PHÚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên