Huyện Dầu Tiếng: Họp mặt kỷ niệm truyền thống 80 năm thành lập Dân quân tự vệ

Cập nhật: 25-03-2015 | 08:08:39

Sáng 24-3, huyện Dầu Tiếng tổ chức họp mặt kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống lực lượng Dân quân tự vệ (DQTV) Việt Nam (28.3.1935 - 28.3.2015).

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 80 năm của lực lượng DQTV. Trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, lực lượng DQTV quận Trị Tâm, nay là huyện Dầu Tiếng luôn chủ động đánh địch bằng mọi vũ khí, vận dụng các hình thức đánh địch phong phú, đa dạng, sáng tạo linh hoạt trên khắp các vùng, địa bàn khiến địch phải khiếp sợ. Thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, lực lượng DQTV ở huyện Dầu Tiếng đã có bước phát triển về chất lượng và số lượng, tích cực tham gia xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận an ninh nhân dân vững mạnh.

Dịp này, UBND huyện Dầu Tiếng đã trao giấy khen cho 14 tập thể và 19 cá nhân vì đã có thành tích trong đợt thi đua cao điểm chào mừng 80 năm Ngày thành lập lực lượng DQTV Việt Nam.

NGỌC BÌNH - BẢO CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên