Huyện Dầu Tiếng, họp Tổ biên tập văn kiện Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ IV

Cập nhật: 09-01-2015 | 16:32:35

(BDO) Huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức họp Tổ biên tập văn kiện Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ IV nhiệm kỳ (2015-2020).

Tại cuộc họp, các thành viên trong Tổ biên tập văn kiện đã được thông qua báo cáo đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2015, phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng– an ninh giai đoạn 2016-2020 của UBND huyện. Trên cơ sở báo cáo, các thành viên Tổ biên tập văn kiện đã đóng góp ý kiến cho bố cục của đề cương văn kiện và các ý kiến có liên quan đến phương châm chỉ đạo, các nhiệm vụ đột phá tập trung thực hiện trong nhiệm kỳ tới của báo cáo chính trị…

Văn kiện của cấp uỷ trình Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ IV nhiệm kỳ (2015-2020) gồm hai báo cáo chủ yếu: Báo cáo chính trị của đảng bộ và Báo cáo kiểm điểm của cấp uỷ trong nhiệm kỳ.

Để thực hiện biên tập văn kiện Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ IV nhiệm kỳ (2015-2020) đạt yêu cầu đề ra, Tổ biên tập đã quán triệt phân công từng thành viên cần tập trung, nâng cao tinh thần, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ tổng hợp, biên tập để sớm hoàn thành dự thảo văn kiện đại hội.

PHAN VŨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên