Huyện Dầu Tiếng: Khen thưởng đột xuất tập thể Công an xã Minh Thạnh

Cập nhật: 23-04-2021 | 15:57:33

 (BDO) UBND huyện Dầu Tiếng và Công an huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức tuyên dương khen thưởng đột xuất đối với tập thể Công an xã Minh Thạnh và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong chuyên án bắt giữ các đối tượng vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy trong thời gian qua.


Lãnh đạo huyện trao giấy khen cho tập thể Công an xã Minh Thạnh

Trước đó, nhận được tin báo từ người dân vào lúc 23 giờ ngày 27-2-2021, Công an xã Minh Thạnh đã lập phương án, tổ chức lực lượng bắt đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy bằng hình thức tuần tra giao thông để đón lỏng đối tượng. Đúng như nguồn tin cung cấp, đến 23 giờ 20 phút cùng ngày, tại chốt cầu Bà Và tổ tuần tra đã phát hiện đối tượng khả nghi nên ra hiệu lệnh dừng xe, khống chế và bắt giữ đối tượng Lê Khắc Hiếu, sinh năm 1989 ngụ ấp Hòa Cường, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng. 

Qua kiểm tra, phát hiện trên người của Lê Khắc Hiếu có 1 ống hút nhựa màu hồng, được hàn kín hai đầu, bên trong chứa tinh thể màu trắng, đối tượng khai nhận là ma túy đá. Sau khi hoàn thành thủ tục ban đầu, Công an xã Minh Thạnh đã lập biên bản tạm giữ người phạm tội và thu giữ toàn bộ vật chứng có liên quan bàn giao Công an huyện Dầu Tiếng thụ lý và tiếp tục điều tra làm rõ.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên