Huyện Dầu Tiếng: Năm 2015, sẽ xây tặng 25 căn nhà tình nghĩa

Cập nhật: 27-02-2015 | 08:12:13

UBND huyện Dầu Tiếng vừa thông qua danh sách hộ gia đình chính sách, hộ nghèo để xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết trong năm 2015. Theo đó, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) huyện đã đề xuất danh sách 25 gia đình chính sách khó khăn, 20 hộ nghèo, hộ cận nghèo đang sống trong những căn nhà tạm bợ.

Để có được danh sách cụ thể, Phòng LĐ-TB&XH huyện đã chỉ đạo cán bộ LĐ- TB&XH các xã, thị trấn đến tận nhà xem xét hoàn cảnh gia đình nhằm tránh xây tặng không đúng đối tượng. Các căn nhà nói trên sẽ được khởi công từ nay đến hết tháng 12- 2015, kinh phí từ ngân sách huyện, nguồn vận động các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện.

Được biết, năm 2014, huyện Dầu Tiếng đã xây dựng, sửa chữa 236 căn nhà tình nghĩa; xây dựng 44 căn nhà đại đoàn kết, nhà tình thương.

T.TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên