Huyện Dầu Tiếng: Nhân rộng mô hình “Tổ tự quản ATGT”

Cập nhật: 18-10-2017 | 08:05:13

Trong những tháng đầu năm 2017, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Dầu Tiếng đã hướng dẫn cơ sở tăng cường phối hợp giữa Mặt trận và các tổ chức thành viên với chính quyền xã, thị trấn, tạo sự đồng bộ trong công tác tuyên truyền về an toàn giao thông (ATGT), gắn với tuyên truyền các nhiệm vụ kinh tế - xã hội ở địa phương qua các cuộc họp với người dân ở các khu phố, ấp.

MTTQ cơ sở đã thông tin rộng rãi những quy định của pháp luật về bảo đảm trật tự, ATGT góp phần làm chuyển biến mạnh mẽ ý thức tự giác chấp hành các quy định về bảo đảm trật tự ATGT và xây dựng văn hóa giao thông trong các tầng lớp nhân dân; vận động người dân đăng ký thực hiện tiêu chuẩn “Gia đình ATGT”, “Khu dân cư ATGT” ở các khu, ấp, “Khu nhà trọ văn hóa”, cơ quan, doanh nghiệp văn hóa gắn với thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2017, có 28.377 hộ, 89 khu phố, ấp, 55 nhà trọ (đạt 100%) đăng ký thực hiện.

MTTQ cơ sở cũng đã tổ chức tập huấn triển khai thực hiện và nhân rộng mô hình “Tổ tự quản ATGT” tại các khu dân cư trên địa bàn huyện với trên 300 người tham dự cho các đối tượng là chủ tịch, phó chủ tịch các xã, thị trấn; trưởng và phó ban công tác mặt trận khu phố, ấp; trưởng khu phố, ấp...

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên