Huyện Dầu Tiếng: Phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường

Cập nhật: 22-02-2021 | 08:59:40

Theo ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng, năm 2021 bên cạnh nhiệm vụ phát triển kinh tế, huyện Dầu Tiếng sẽ thường xuyên kiểm tra, xử lý tình hình khai thác khoáng sản trái phép, các trường hợp sử dụng đất sai mục đích.

Vừa qua, huyện phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường bàn giao mốc ranh mỏ cát tại hồ Dầu Tiếng cho Công ty Cổ phẩn Đầu tư Bất động sản và Khoáng sản Đông Tiến; xử lý vi phạm hành chính đối với các điểm tập kết đất, cát, đá kinh doanh vật liệu xây dựng trên địa bàn xã Thanh Tuyền, Minh Hòa. Huyện cũng vừa thông qua kết quả kiểm tra việc chấp hành các quy định pháp luật về tài nguyên và môi trường trong hoạt động kinh doanh, mua bán của các cơ sở thu mua phế liệu trên địa bàn, khai thác, kinh doanh khoáng sản cát trên khu vực hồ Dầu Tiếng.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên