Huyện Dầu Tiếng: Tổ chức giải đua thuyền truyền thống

Cập nhật: 10-02-2015 | 08:38:24

Tại đoạn sông Sài Gòn thuộc xã Thanh Tuyền, Trung tâm VHTT - TT huyện Dầu Tiếng phối hợp với UBND xã Thanh Tuyền vừa tổ chức giải đua thuyền truyền thống mở rộng mừng Đảng, mừng Xuân Ất Mùi năm 2015.

Tham gia giải có12 đội thuyền đến từ các đơn vị gồm: Địa đạo Củ Chi (huyện Củ Chi - TP.Hồ Chí Minh), Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, Nông trường Cao su Bến Súc, thị trấn Dầu Tiếng, xã Thanh An và xã Thanh Tuyền. Giải năm nay được tổ chức với cự ly 1.500m, mỗi đội thuyền thi đấu với 11 vận động viên. Các đội tham gia giải được bốc thăm chia bảng thi đấu một lượt, chọn các đội có thành tích cao vào thi đấu chung kết. Qua một buổi tranh tài trên sông nước hấp dẫn, kịch tính và hào hứng với sự tham gia cổ vũ của đông đảo người dân xã Thanh Tuyền và huyện Củ Chi, kết quả, đội thuyền Nông trường Cao su Bến Súc đã xuất sắc giành giải nhất, giải nhì thuộc về ấp Lâm Vồ và giải ba thuộc về ấp Xóm Lẫm…

GIA KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên