Huyện Dầu Tiếng tổ chức giải quần vợt mở rộng

Cập nhật: 10-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Thiết thực chào mừng 37 năm ngày giải phóng Dầu Tiếng (13.3.1975 – 13.3.2012), sáng nay (10-3), tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao huyện Dầu Tiếng đã phối hợp tổ chức giải quần vợt mở rộng năm 2012.

Tham dự giải có 30 vận động viên đến từ Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, Điện lực Bình Dương, huyện  Phú Giáo, Câu lạc bộ UI và đội chủ nhà Dầu Tiếng.

Giải thi đấu theo hình thức chia thành 4 bảng. Nội dung thi đấu đơn nam. Các cặp thi đấu tính điểm, nhất 4 bảng sẽ bước vào vòng bán kết.

Đến tham dự giải năm nay, các vận động viên đã có sự chuẩn bị khá tốt về thể lực cũng nhu kỹ thuật đánh bóng. Do đó, các vận động viên đã thi đấu với tinh thần rất cao, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt.

                                                                                          Hoàng Tiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên