Huyện Dầu Tiếng: Tổ chức hội thi kể chuyện, tuyên truyền sách và tuổi thơ năm 2015

Cập nhật: 03-07-2015 | 09:21:12

Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức hội thi kể chuyện, tuyên truyền sách và tuổi thơ năm 2015.

Nội dung hội thi có chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; quê hương, đất nước trong công cuộc đổi mới và phát triển; gương anh hùng trong chiến đấu và lao động sản xuất; gương người tốt, việc tốt trong đời thường; chủ quyền biển đảo. Các thí sinh tham gia hội thi trải qua 3 phần thi, gồm: khởi động, giới thiệu về đội và kể chuyện. Trong đó, mỗi thí sinh kể một mẩu chuyện theo chủ đề với thời gian không quá 10 phút và sau đó nêu lên cảm nhận, suy nghĩ của mình về nội dung ý nghĩa cũng như trả lời câu hỏi của Ban giám khảo về câu chuyện đó. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị thị trấn Dầu Tiếng, giải nhì cho xã Định Thành và giải ba cho xã Minh Hòa.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên