Huyện Dầu Tiếng: Triển khai hoạt động hè năm 2015

Cập nhật: 14-05-2015 | 08:54:37

Ngày 14-5, huyện Dầu Tiếng tổ chức triển khai Kế hoạch hoạt động hè năm 2015 với các chủ đề “Hè vui trải nghiệm - rèn luyện kỹ năng”, “Sáng mãi nụ cười trẻ thơ”, “Tuổi trẻ Dầu Tiếng tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”. Huyện Dầu Tiếng sẽ tổ chức nhiều hoạt động và chiến dịch hè như: Thi nét cọ tuổi thơ; Tổng phụ trách Đội giỏi; Tiếng hát Hoa phượng đỏ; chương trình Học kỳ trong Quân đội, Học kỳ Công an, Học làm người có ích … Song song với thực hiện tốt cuộc vận động “Giúp bạn đến trường - cùng hướng tới tương lai”, “Nuôi heo đất”, “Kế hoạch nhỏ”… hoạt động hè sẽ được tổ chức từ ngày 27-5 đến giữa cuối tháng 9.

Hoạt động hè mang tính thiết thực, nâng cao chất lượng hoạt động, vui chơi giải trí, luôn đổi mới gắn với chủ đề giáo dục để các em có định hướng tốt, giúp các em bổ sung nhiều kiến thức sau 3 tháng hè để bước vào năm học mới 2015-2016.

NGUYỄN THỊ BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X