Huyện Dầu Tiếng, TX.Tân Uyên: Tặng quà tết cho người nghèo

Cập nhật: 14-02-2015 | 09:33:11

Sáng 13-2, Kho bạc Nhà nước huyện Dầu Tiếng tổ chức tặng 15 phần quà cho các hộ gia đình đang gặp khó khăn trên địa bàn thị trấn Dầu Tiếng, mỗi phần trị giá 500.000 đồng gồm: bánh, mứt, kẹo, gạo. Đây là chương trình hoạt động thường niên với tên gọi “gói quà nhân ái” của Kho bạc Nhà nước huyện nhằm hỗ trợ về mặt tinh thần và chia sẻ với bà con có hoàn cảnh khó khăn khi tết đến xuân về.

* Trước đó, ngày 12-2, Hội Chữ thập đỏ TX.Tân Uyên tổ chức trao tặng 100 phần quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Vĩnh Hiệp và Bạch Đằng nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015. Mỗi phần trị giá 300.000 đồng, gồm: mì gói, gạo, đường, nước tương, với tổng số tiền 30 triệu đồng do Câu lạc bộ Những người tình nguyện TX.Tân Uyên tài trợ.

DUY PHÚC - MINH SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên