Huyện Dầu Tiếng: Tỷ lệ hộ dân nông thôn sử dụng điện lưới quốc gia đạt 100%

Cập nhật: 16-03-2020 | 08:49:00

 Trong giai đoạn từ 2016 đến nay, huyện Dầu Tiếng đã nâng cấp, dặm vá, sửa chữa trên 183 tuyến đường, tổng chiều dài trên 375km, duy tu sửa chữa 14 cầu bê tông cốt thép, đến nay không còn cầu tạm và cầu sắt. Bên cạnh đó, các xã đã thực hiện dặm vá, sửa chữa, bê tông hóa 121 tuyến đường giao thông nông thôn. Kết quả, đến nay đã có trên 95% đường do huyện quản lý và đường liên xã được nhựa hóa, 100% tuyến đường do xã quản lý được cứng hóa bằng sỏi đỏ, trong đó có 32,5% tuyến đường được nhựa hóa hoặc bê tông xi măng.

Cùng với đó, hệ thống điện lưới quốc gia được huyện quan tâm đầu tư, mở rộng bảo đảm theo yêu cầu kỹ thuật của ngành điện, đang vận hành an toàn cung cấp đủ sản lượng điện cho phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân. Đến nay, tỷ lệ dân nông thôn sử dụng điện lưới quốc gia đạt 100%. Ngoài ra, các xã đã tổ chức vận động nhân dân tự đầu tư lắp đặt được 166 tuyến hệ thống chiếu sáng loại đèn chữ U tiết kiệm điện ở đường giao thông nông thôn với trên 1.600 bóng đèn.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên