Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Hội thi các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng

Cập nhật: 11-01-2020 | 13:17:44


Một tiết mục hát múa tại hội thi các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng lần thứ VI năm 2020

Chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2020), Huyện đoàn Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội thi các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng lần thứ VI năm 2020.

Hội thi với nhiều tiết mục văn nghệ thu hút người xem thông qua các thể loại đơn ca, song - tam ca, tốp ca, hát múa được biểu diễn từ 10 đội thi đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các tiết mục dự thi có chủ đề “Tuổi trẻ Bắc Tân Uyên tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” với nội dung như ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh, truyền thống đấu tranh của dân tộc, truyền thống lịch sử cách mạng, văn hóa dân tộc, vẻ đẹp của quê hương, đất nước, truyền thống tổ chức Đoàn, tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ trong việc xây dựng, phát triển quê hương…

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên