Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Ra quân Ngày chủ nhật xanh lần III năm 2016

Cập nhật: 28-08-2016 | 14:58:12

(BDO) Sáng 28-8, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã phối hợp với Phòng GD-ĐT huyện tổ chức lễ ra quân ngày chủ nhật xanh lần thứ III năm 2016 tại trường tiểu học Tân Định. Tham dự buổi lễ có đại diện các ban, ngành đoàn thể huyện và gần 100 bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn huyện.

Một số tiết mục văn nghệ trong lễ ra quân

Ngay sau lễ ra quân, các bạn đoàn viên, thanh niên và học sinh đã tiến hành dọn dẹp vệ sinh, phát quang tại các tuyến đường thanh niên tự quản; dọn vệ sinh khuôn viên trước và trong cổng trường, phát hoang các bụi rậm; phun xịt thuốc diệt bọ đen; trồng hoa quanh các bồn cây…

Các em học sinh tiến hành làm cỏ và dọn dẹp tại các bồn hoa trong sân trường

Hoạt động ra quân “Ngày chủ nhật xanh” được tổ chức đồng loạt trên tất cả các cơ sở Đoàn của huyện. Theo đó, BCH Đoàn cơ sở sẽ phối hợp với các trường trên địa bàn, dọn dẹp vệ sinh khuôn viên nhà trường. Với mục đích phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ phối hợp với các ban ngành trên địa bàn huyện nhằm tạo ra một dấu ấn mới, chuẩn bị một khởi đầu mới cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện chuẩn bị bước vào năm học mới.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên