Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Thực hiện 50 công trình, phần việc thanh niên

Cập nhật: 09-09-2017 | 08:19:30

Chào mừng Đại hội Đoàn tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022, Đoàn Thanh niên huyện Bắc Tân Uyên đã thực hiện được 50 công trình, phần việc thanh niên trị giá 270 triệu đồng.

 Huyện đoàn Bắc Tân Uyên tổ chức trao 49 suất học bổng ước mơ xanh cho học sinh nghèo vượt khó. Ảnh: N.Ý

Ngoài các công trình cơ bản, Đoàn Thanh niên trên địa bàn huyện còn thực hiện các công trình ý nghĩa khác. Tham gia xây dựng nông thôn mới, Đoàn Thanh niên huyện đã thực hiện được 10 công trình với giá trị thực hiện là 80 triệu đồng, trong đó có 3 công trình nổi bật, gồm: “Thắp sáng đường quê” dài 800m trị giá 27 triệu đồng, “Vườn hoa thanh niên làm theo lời Bác“ trị giá 3 triệu đồng, lắp đậy bê tông tuyến kênh thanh niên kiểu mẫu dài 1,5km trị giá 10 triệu đồng.

Những công trình, phần việc được thực hiện nhiều nhất chính là các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng. Trong số 31 phần việc, nổi bật là chương trình phối hợp với Đoàn Thanh niên lực lượng vũ trang tỉnh trao tặng 50 suất học bổng và 5 chương trình khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho 300 người dân trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó là công trình Tri ân mẹ Việt Nam anh hùng, sửa chữa nhà cho gia đình chính sách tại xã Tân Định và trao 49 suất học bổng ước mơ xanh cho học sinh nghèo vượt khó học tốt trị giá 17 triệu đồng...

Không chỉ thực hiện những công trình, phần việc giúp ích cho đời sống người dân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên còn thực hiện được các công trình có ý nghĩa lớn như công trình trang bị ảnh Bác cho 54 chi đoàn trực thuộc; trao tặng 2 loa di động cho chi đoàn, chi hội sinh hoạt và trao tặng 5 triệu đồng cho đợn vị kết nghĩa là Đồn biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu (xã Hưng Phước, Bù Đốp, Bình Phước).

NHƯ Ý

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên