Huyện đoàn Bắc Tân Uyên tổ chức các hoạt động giáo dục thiếu nhi

Cập nhật: 08-05-2021 | 14:32:49

(BDO) Sáng 8-5, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên, Hội đồng Đội huyện đã tổ chức chương trình “Hành trình theo bước chân những người anh hùng” và Ngày hội em yêu môi trường xanh. 

Các em học sinh tham gia hành trình

Tham gia chương trình, các em đã dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, nghe giới thiệu về khu căn cứ Bàu Gốc (xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên), dọn dẹp vệ sinh khu di tích. Dịp này, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện trao tặng 500 khẩu trang y tế và 20 bình nước thủy tinh cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Các em học sinh nghe cựu chiến binh xã Bình Mỹ giới thiệu về khu di tích 

Lãnh đạo Huyện đoàn Bắc Tân Uyên cho biết việc tổ chức chương trình này nhằm giáo dục các em thiếu nhi về truyền thống lịch sử cách mạng và  bảo vệ môi trường, chào mừng kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2021) và kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15.5.1941 - 15.5.2021).

 Lãnh đạo Huyện đoàn Bắc Tân Uyên trao công trình măng non tặng khẩu trang và bình nước thủy tinh cho học sinh

Để bảo đảm công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, tham gia chương trình các em đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và được đo nhiệt độ.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên