Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội thi “Em yêu biển đảo quê hương”

Cập nhật: 18-01-2015 | 14:58:42

(BDO) Sáng 18-1, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức hội thi “Em yêu biển đảo quê hương” năm 2015.

Trong hội thi, các đoàn viên, đội viên, học sinh ở các cấp tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông (từ lớp 4 đến lớp 11) tham gia 2 phần thi. Phần thi thứ nhất là: “Lật trang sử vàng - Trạng nguyên nhỏ tuổi” với hình thức giơ bảng trả lời các câu hỏi có kiến thức về Đội TNTP Hồ Chí Minh, cuộc đời và sự nghiệp của Bác Hồ, lịch sử địa phương, tỉnh Bình Dương, biển đảo Việt Nam, tên các anh hùng nhỏ tuổi… Phần thi thứ 2 là: “Chúng em hướng về biển đảo quê hương”, gồm: thi vẽ tranh màu tuyên truyền theo chủ đề; thi thời trang với chủ đề “Chúng em vui tết biên cương hải đảo” và thi ứng xử học đường.

Hội thi đã tăng cường các hoạt động tuyên truyền, giáo dục trong đoàn viên, đội viên học sinh về truyền thống; từ đó góp phần động viên đoàn viên thanh niên - học sinh, đội viên ra sức học tập, rèn luyện, vươn lên lập thân, lập nghiệp, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên