Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội thi “Thanh niên với phong trào 3 trách nhiệm” năm 2016

Cập nhật: 26-11-2016 | 14:28:47

Ngày 26-11, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội thi “Thanh niên với phong trào 3 trách nhiệm” năm 2016. Tham gia hội thi có 14 đội đến từ các đơn vị trực thuộc và đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện.

14 đội thi trải qua 3 phần thi: ở phần thi trách nhiệm với công việc, tất cả các thí sinh thi theo hình thức trắc nghiệm trên giấy với các nội dung liên quan đến trình độ chuyên môn, lý luận và kỹ năng nghiệp vụ công tác, các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; với phần thi trách nhiệm với nhân dân, các đội thi sẽ ngồi vào bàn mô phỏng hình ảnh một trụ sở tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, mỗi đội lần lượt bốc thăm và xử lý tình huống do ban tổ chức đưa ra; phần thi trách nhiệm với cộng đồng, các đội tiến hành thi thời trang gồm trang phục công sở và áo dài truyền thống.

Các thí sinh tham gia phần thi trách nhiệm với cộng đồng trong trang phục công cở

Hội thi “Thanh niên với phong trào 3 trách nhiệm” được tổ chức nhằm tạo môi trường thúc đẩy cán bộ, công chức, viên chức trẻ hoàn thành tốt nhiệm vụ; chủ động tham gia có hiệu quả công cuộc cải cách hành chính, khơi dậy tính tự rèn luyện đạo đức nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu học tập để nâng cao trình độ văn hóa, chuyên môn, nghiệp vụ; phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong việc tổ chức các phong trào nhằm thu hút đông đảo lực lượng cán bộ, công chức, viên chức trẻ tham gia.

Dịp này Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên cũng đã quyết định thành lập và ra mắt câu lạc bộ Cán bộ trẻ huyện Bắc Tân Uyên.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên