Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội trại “Khi tôi 18 - chào công dân trẻ”

Cập nhật: 21-11-2017 | 08:45:07

Huyện đoàn Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội trại “Khi tôi 18 - chào công dân trẻ” năm học 2017-2018 với sự tham gia của hơn 100 em học sinh lớp 12 đến từ 3 trường THPT trên địa bàn huyện.

Hội trại diễn ra với nhiều nội dung thiết thực, ý nghĩa, vui nhộn như thi “Kỹ năng tuổi 18” thông qua thiết kế mô hình cổng trại và trưng bày mô hình sáng tạo trẻ; triển lãm ảnh hoạt động, trưng bày những hình ảnh đẹp của đơn vị, bản tin “Khi tôi 18” với chủ đề xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường; “Nhịp điệu tuổi 18 - Bước nhảy 9X” với những bài nhảy hiện đại đầy sôi động; “Hoa khôi 18” với phần trình diễn trang phục học sinh và trang phục thể thao...

Hội trại là một hoạt động thiết thực nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh để các em học sinh lớp 12 trên địa bàn huyện thể hiện ước mơ nghề nghiệp, bổ sung những kiến thức, kỹ năng cần thiết giúp học sinh có được nhận thức tốt hơn trong cuộc sống, học tập và giải trí.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên