Huyện đoàn Bắc Tân Uyên tổ chức ngày hội đoàn viên thanh niên khu ấp

Cập nhật: 07-01-2018 | 15:25:56

(BDO) Chiều 6-1, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã tổ chức ngày hội đoàn viên thanh niên (ĐVTN) khu ấp tại ấp 1, xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên.

 Trao giấy khen tuyên dương, khen thưởng 10 cá nhân điển hình, các gương thanh niên tiêu biểu

Đến với ngày hội, các bạn ĐVTN được tham gia những hoạt động với những  nội dung phong phú như nghe thông tin về tình hình kinh tế - xã hội địa phương, tình hình thanh niên; các kết quả thực hiện công tác Đoàn - Hội, phong trào thanh thiếu nhi năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

Tại ngày hội, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tuyên dương, khen thưởng 10 cá nhân điển hình, các gương thanh niên tiêu biểu trong các lĩnh vực như học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, trong sản xuất, kinh doanh giỏi, sống đẹp - sống có ích và thực hiện tốt các phong trào thanh niên tại ấp; đồng thời trao 5 suất học bổng ước mơ xanh cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên