Huyện Đoàn Bắc Tân Uyên: Tổ chức ngày hội “Khi tôi 18”

Cập nhật: 23-11-2014 | 17:36:29

(BDO) Sáng 23-11, Huyện Đoàn Bắc Tân Uyên đã tổ chức ngày hội “Khi tôi 18” lần thứ I năm 2014 với chủ đề “Thắp sáng ước mơ tuổi 18”. Ngày hội có gần 200 đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn huyện tham gia.

Tại ngày hội, các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh được giao lưu, chia sẻ với những thanh niên điển hình tiên tiến là giáo viên, tân sinh viên, đoàn viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, ngày hội còn diễn ra sôi nổi với những phần thi,như: Triển lãm bảng tin khi tôi 18; 18 tài năng; Nhật ký tuổi 18; Bước nhảy 9X; Hoa khôi 18. Ngoài ra, Huyện đoàn còn tổ chức hội thi “Nét đẹp nhà giáo” dành cho các giáo viên ở các chi đoàn trường học và tổng phụ trách đội tham gia.

Dịp này, Huyện Đoàn đã tuyên dương 6 cán bộ Đoàn là tân sinh viên và trao 18 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

K.Tuyến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên