Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Tổ chức sân chơi cuối tuần cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 10-12-2016 | 07:00:00

Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên vừa phối hợp Liên đoàn Lao động huyện tổ chức chương trình sân chơi cuối tuần cho thanh niên công nhân (TNCN) tại Công ty TNHH Đài Kim, Khu công nghiệp Đất Cuốc và Công ty TNHH Honda, xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên.

 Đông đảo TNCN tham gia trò chơi trong ngày hội

Chương trình diễn ra sôi nổi với các tiết mục văn nghệ, ảo thuật đặc sắc phục vụ TNCN, các gian hàng trò chơi dân gian, trò chơi sân khấu có thưởng, rút thăm may mắn, hội thi “Tiếng hát TNCN”… Các hoạt động này nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí chính đáng cho TNCN; đẩy mạnh việc tuyên truyền phong trào “4 nhất” do Ban Bí thư Trung ương Đoàn phát động. Ngoài ra, đây cũng là dịp để Ban chỉ đạo Đề án đoàn kết tập hợp TNCN huyện Bắc Tân Uyên khảo sát, tiến hành thành lập các chi đoàn, chi hội TNCN trong doanh nghiệp ngoài quốc doanh.

Tin, ảnh: HỒNG PHƯƠNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên