Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Tuyên truyền luật cho đoàn viên, thanh niên công nhân

Cập nhật: 13-09-2020 | 09:50:40

(BDO) Tối 12-9, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã tổ chức chương trình tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và Luật Lao động sửa đổi bổ sung cho đoàn viên và thanh niên công nhân tại khu nhà trọ ở xã Tân Mỹ.

Đại diện Huyện đoàn Bắc Tân Uyên trao bảng tuyên truyền an toàn giao thông cho Xã đoàn Tân Mỹ và chủ nhà trọ

Tại chương trình, đoàn viên và thanh niên công nhân đã được tuyên truyền những kiến thức luật cần thiết khi tham gia giao thông và bảo đảm an toàn giao thông; những điểm mới trong Bộ luật Lao động (sửa đổi) liên quan trực tiếp đến người lao động và người sử dụng lao động. Ngoài ra, công nhân lao động còn được giải đáp những thắc mắc về các vấn đề thường gặp như: Quyền lợi người lao động khi làm thêm giờ, bảo hiểm xã hội cho người lao động... Dịp này, Huyện đoàn đã trao 2 bảng tuyên truyền an toàn giao thông cho Xã đoàn Tân Mỹ và chủ nhà trọ. Bảng tuyên truyền an toàn giao thông được lắp đặt tại các khu nhà trọ có nội dung gồm: Những điều cấm trong Luật Phòng chống tác hại rượu bia; mức phạt giao thông phổ biến đối với xe máy...

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên