Huyện đoàn Bàu Bàng: Đa dạng các hoạt động tình nguyện trong Tháng Thanh niên 2015

Cập nhật: 15-04-2015 | 08:21:39

Với phương châm mỗi đoàn viên, thanh thiếu nhi thực hiện ít nhất một việc làm ý nghĩa góp phần xây dựng quê hương Bàu Bàng, trong Tháng Thanh niên năm 2015, tuổi trẻ huyện Bàu Bàng đã thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên nhiều ý nghĩa.

Cụ thể, Huyện đoàn Bàu Bàng đã tổ chức trao tặng 5 phần học bổng “Quỹ tiếp sức đến trường” cho các em học sinh nghèo hiếu học, tổ chức thăm tặng quà cho 17 gia đình chính sách, thương bệnh binh với tổng số tiền 9 triệu đồng. Tổ chức ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện” và “Ngày chủ nhật xanh”, thực hiện công trình “Tuyến đường thanh niên” từ huyện đến xã, phát trên 5.000 tờ bướm tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, chương trình xây dựng nông thôn mới đến tận tay từng hộ dân trên địa bàn huyện. Đặc biệt, Huyện đoàn Bàu Bàng đã triển khai lắp đặt bản đồ Việt Nam tại văn phòng 43/43 ấp của huyện với tổng kinh phí trên 17 triệu đồng. Đây là công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng và kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2015).

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên