Huyện đoàn Bàu Bàng: Tổ chức hội thi các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng

Cập nhật: 25-04-2015 | 10:34:01

Tối 23-4, Huyện đoàn Bàu Bàng tổ chức hội thi các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng lần thứ nhất, năm 2015 với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng quang vinh”.

Tham gia hội thi có 8 đội đến từ 7 Xã đoàn và Đoàn Khối cơ quan huyện với 35 tiết mục biểu diễn gồm đơn ca, song, tam ca, tốp ca, múa. Nội dung các ca khúc xoay quanh chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua các thời kỳ… được các đơn vị dàn dựng công phu và thể hiện rất đặc sắc. Ban tổ chức hội thi đã trao 5 giải nhất, 5 giải nhì và 5 giải ba. Đơn vị Đoàn thanh niên xã Hưng Hòa xuất sắc đoạt 3 giải nhất, đứng thứ nhất toàn đoàn; Đoàn thanh niên xã Long Nguyên đoạt 1 giải nhất, 3 giải nhì, xếp thứ 2 toàn đoàn; Đoàn thanh niên xã Trừ Văn Thố xếp thứ 3 toàn đoàn.

Hội thi tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên. Góp phần phát huy hiệu quả hoạt động của các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng từ cơ sở trong công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, giáo dục đạo đức, lối sống, góp phần định hướng và nâng cao thẩm mỹ âm nhạc cho đoàn viên thanh niên.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên