Huyện đoàn Bàu Bàng: Tổ chức Ngày đoàn viên và Ngày hội thanh niên

Cập nhật: 20-03-2018 | 08:17:50

Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Huyện đoàn vừa tổ chức chương trình Ngày đoàn viên và Ngày hội thanh niên huyện Bàu Bàng năm 2018.

Tại chương trình, Huyện đoàn đã tổ chức nói chuyện với chủ đề về những kiến thức lịch sử hình thành, phát triển và nhiệm vụ của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 87 năm xây dựng và phát triển. Chương trình nhằm giúp các bạn đoàn viên mới kết nạp có nhận thức rõ hơn về tổ chức Đoàn, qua đó nâng cao lòng tự hào khi được trở thành người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tiếp đó, tuổi trẻ địa phương còn được tham gia các hoạt động tại Ngày hội thanh niên Việt Nam với các trò chơi dân gian như nhảy bao bố, ghép tranh, rồng rắn lên mây... Cũng tại ngày hội, đoàn viên thanh niên còn tổ chức đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng, nghe những câu chuyện lịch sử hào hùng của dân tộc, tìm hiểu lịch sử chiến thắng Bàu Bàng.

N.VỸ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên