Huyện đoàn Dầu Tiếng: Đẩy mạnh giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên

Cập nhật: 16-05-2015 | 08:58:44

Trong quý I-2015, Huyện đoàn Dầu Tiếng đã đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn, đặc biệt là tập trung thực hiện các cuộc vận động “Tuổi trẻ Dầu Tiếng học tập và làm theo lời Bác”, “Sống, chiến đấu, học tập theo gương của Bác Hồ vĩ đại”.

Trên cơ sở đó, các cơ sở Đoàn trên địa bàn đã mở rộng công tác sinh hoạt theo từng chủ đề, địa điểm gắn liền với những sự kiện lịch sử trong tháng; đồng thời triển khai các văn bản, sinh hoạt đọc sách báo, tạp chí về Bác; sinh hoạt dưới cờ, kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh... Song song với các hạt động này, Huyện đoàn cũng đẩy mạnh công tác giáo dục pháp luật cho ĐVTN như tổ chức tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự, Luật Hôn nhân - Gia đình, Luật Giao thông đường bộ...

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên