Huyện Đoàn Dầu Tiếng: Phát động Tháng Thanh niên năm 2015

Cập nhật: 03-03-2015 | 08:09:57

Sáng 2-3, Huyện đoàn Dầu Tiếng phối hợp Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng tổ chức lễ phát động Tháng Thanh niên năm 2015.

Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần trách nhiệm của tổ chức Đoàn trong toàn huyện, cùng các ban, ngành, đoàn thể trong huyện và Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, đồng sức đồng lòng tổ chức thực hiện thành công Tháng Thanh niên năm 2015, chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Qua đó khích lệ, động viên các bạn vươn lên trong lao động sản xuất, bảo đảm an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp, đơn vị.

Sau lễ phát động Tháng Thanh niên, Huyện đoàn Dầu Tiếng và Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đồng loạt ra quân thực hiện các hoạt động như: Trang bị đèn đường và vệ sinh làm sạch tuyến đường ấp Long Chiều, xã Long Hòa…

Dịp này, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã trao tặng 10 phần quà cho các em học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn xã Long Hòa.

ANH KHOA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên