Huyện đoàn Dầu Tiếng: Phát động Tuần lễ “Công dân trẻ Dầu Tiếng tự hào tiến bước dưới cờ Đảng quang vinh”

Cập nhật: 13-04-2015 | 08:06:17

Đoàn Thanh niên huyện Dầu Tiếng vừa triển khai kế hoạch đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước chào mừng Đại hội Đảng các cấp và Tuần lễ “Công dân trẻ Dầu Tiếng tự hào tiến bước dưới cờ Đảng quang vinh”.

Theo đó, các cơ sở Đoàn tại các xã, thị trấn và cơ sở Đoàn trực thuộc sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”; tổ chức sinh hoạt chính trị với chủ đề “Nhớ về Bác - Lòng ta trong sáng hơn” gắn với việc học tập và thực hiện Di chúc của Người. Song song đó, các cơ sở Đoàn còn phát động phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp; triển khai tốt Tuần lễ “Công dân trẻ Dầu Tiếng tự hào tiến bước dưới cờ Đảng quang vinh” từ ngày 10 đến 20-5; tổ chức góp ý dự thảo văn kiện Đại hội Đảng các cấp và tổ chức học tập, quán triệt, triển khai nghị quyết của Đảng…

N.Ý 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên