Huyện đoàn Dầu Tiếng: Thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp

Cập nhật: 14-02-2015 | 09:33:11

Huyện đoàn Dầu Tiếng vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2014; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.

Trong năm 2014, 34/34 cơ sở Đoàn trực thuộc Huyện đoàn đã thực hiện chủ đề năm công tác và tổ chức các hoạt động tình nguyện tại chỗ; đồng thời thành lập 12 câu lạc bộ thắp sáng niềm tin tại 12 xã, thị trấn với 72 thành viên, giáo dục, cảm hóa được 55 thanh niên chậm tiến. Thực hiện chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Dầu Tiếng”, các tổ chức Đoàn đã trao 337 suất học bổng với tổng trị giá hơn 96 triệu đồng; phối hợp tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, làm vệ sinh môi trường, phát quang đường giao thông nông thôn; lập quỹ xoay vòng hàng tháng giúp nhau làm kinh tế gia đình và phát triển mô hình tổ hợp tác, câu lạc bộ thanh niên làm kinh tế giỏi trong thanh niên nông thôn…

Trong năm 2015, Đoàn thanh niên huyện Dầu Tiếng sẽ tiếp tục triển khai các công trình, phần việc; thực hiện 2 phong trào “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”; thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp; nâng cao chất lượng cơ sở Đoàn, chất lượng cán bộ Đoàn, tạo nguồn cán bộ trẻ có đủ phẩm chất, năng lực...

Tại hội nghị tổng kết, Tỉnh đoàn đã khen thưởng 4 tập thể và 14 cá nhân; UBND huyện cũng đã khen thưởng 4 tập thể, 16 cá nhân có thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên